OPPO A16K giá bao nhiêu? Đây là thiết bị có được rất nhiều người quan tâm, bởi thông số cấu hình rất toàn diện, đem lại sự trải nghiệm sử dụng lâu dài, và giá thành khá là phải chăng. Nếu bạn quan tâm tới thiết bị này, thì hãy tham khảo phần nội dung phía dưới đây nhé.

Điện thoại OPPO A16K giá bao nhiêu?

OPPO A16K có mức giá khoảng 3.690.000 VNĐ. Đây là phân khúc giá rẻ, nên mọi khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm. Và đặc biệt, trong tầm giá này sẽ có những đối thủ đáng gờm như Tecno Pova 2, với thiết kế đậm chất công nghệ, phù hợp với những bạn thích chơi game, vì trang bị con chip Helio G85, đem lại độ ổn định cao.

Điện thoại OPPO A16K giá bao nhiêu?

Bên cạnh đó, Vivo Y02s cũng được coi là chiếc điện thoại cạnh tranh với OPPO A16K, bởi sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung, gọn nhẹ, cầm nắm thoải mái bằng một tay, cụm camera được bố trí khá đẹp mắt.

Đánh giá điện thoại OPPO A16K khái quát

Để tìm hiểu rõ hơn về OPPO A16K xem có những điểm nào nổi bật trong phân khúc, thì các bạn hãy đọc phần nội dung đánh giá phía dưới đây nhé.

Thiết kế

Sản phẩm sở hữu thiết kế rất mỏng nhẹ, trọng lượng 175 gram, đem lại cảm giác cầm nắm rất thoải mái, dễ chịu, và dễ dàng sử dụng bằng một tay, thuận tiện trong việc chụp ảnh, quay video, hay cầm ngang thiết bị để xem phim.

Đánh giá điện thoại OPPO A16K

OPPO A16K cung cấp hai phiên bản màu sắc, bao gồm Đen và Xanh. Bên cạnh đó, thiết bị hoàn thiện từ nhựa, nhưng khả năng gia công khá chắc chắn, không ọp ẹp.

Về màn hình, máy có kích thước 6.52 inch, độ phân giải HD+, độ sáng 480 nits. Đây là thông số cân bằng của những thiết bị giá rẻ, đem lại trải nghiệm vừa đủ cho những người dùng cơ bản. Đặc biệt, độ sáng lên tới 480 nits, hiển thị rõ nội dung ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

Cấu hình

Chiếc điện thoại OPPO A16K trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 8 lõi, và con chip này có thể giúp bạn sử dụng những tác vụ cơ bản, như lướt facebook, đọc báo,… Bên cạnh đó, máy sở hữu GPU IMG GE8320, tốc độ 680MHz, chơi được một số tựa game nhẹ nhàng, ở mức đồ họa trung bình.

Cấu hình

Máy xuất xưởng với giao diện ColorOS 11.1 dựa trên hệ điều hành Android 11, đem đến rất nhiều tính năng hay ho, thuận tiện trong quá trình sử dụng hằng ngày. Về dung lượng lưu trữ, sản phẩm tích hợp bộ nhớ trong 32GB cơ bản, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ microSD tối đa 1TB, và RAM lên tới 3GB, đa nhiệm tốt các ứng dụng nhẹ nhàng.

Camera

OPPO A16K trang bị camera chính 13MP, hỗ trợ chụp ban đêm, tua nhanh, toàn cảnh,… và Backlit HDR cân bằng ánh sáng khá hiệu quả, bức ảnh trở lên hài hòa, cân bằng hơn.

Camera

Quay sang mặt trước, camera selfie của máy có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.4, tự động điều chỉnh nét da mặt trở lên sáng bóng hơn, các bạn thoải mái sống ảo đăng lên mạng xã hội.

Dung lượng pin

OPPO A16K trang bị viên pin 4.230 mAh, có thể sử dụng cả một ngày với những tác vụ cơ bản, phù hợp với những người có công việc bận rộn, hạn chế sạc nhiều lần.

Dung lượng pin

Ngoài ra, sản phẩm tích hợp phần mềm có khả năng tối ưu hóa pin rất tốt, điển hình như chế độ sạc ban đêm, tự động ngắt mỗi khi gần đầy pin, nhằm tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Có nên mua điện thoại OPPO A16K không?

Như vậy, có nên mua OPPO A16K không? Đây là chiếc điện thoại đáng mua dành cho những bạn có kinh tế eo hẹp, như học sinh, sinh viên, nhưng vẫn muốn đáp ứng được các tác vụ cơ bản, và dung lượng pin cao, sử dụng lâu dài.

Có nên mua OPPO A16K không?

Tạm kết

Hy vọng, các bạn đọc qua bài viết đánh giá OPPO A16K này sẽ nhìn nhận được tổng quan về sản phẩm. Nếu thấy bài viết này hữu ích, thì đừng quên để lại bình luận ở phía bên dưới nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here