Sạc nhanh là một trong những công nghệ “thần thánh” cũng được trang bị trên rất nhiều sản phẩm của Apple trong đó có điện thoại iPhone X. Đây là một trong những công nghệ được kỳ vọng sẽ giúp các iFan rút ngắn được thời gian sạc pin đồng thời giúp quá trình trải nghiệm dế yêu của bạn thêm thoải mái. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết cho những ai còn thắc mắc iPhone X có hỗ trợ sạc nhanh không, bao nhiêu W?

iPhone X – thiết kế đột phá, công nghệ sạc nhanh vô cùng độc đáo

iPhone X là một trong những thiết kế mang tính đột phá của iPhone so với các phiên bản trước của chúng. Máy chuyển qua sử dụng màn hình với tỉ lệ 19.5:9 mới mẻ mang đến phần diện tích hiển thị mặt trước cực lớn. Mặt lưng bằng kính trên điện thoại iPhone X có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây cũng như camera kép đặt dọc. Đây là những điều đầu tiên xuất hiện trên 1 sản phẩm nhà Apple.

iPhone X - thiết kế đột phá, công nghệ sạc nhanh vô cùng độc đáo

Phần “tai thỏ” phía trên màn hình là một trong những điểm vô cùng khác biệt mang đến ấn tượng độc đáo cho người dùng. Tuy không được chào đón như những gì mà hãng kỳ vọng nhưng Apple đã chấp nhận điều này để có thể đặt cụm camera TrueDepth mới của hãng. Màn hình kích thước 5.8 inch cùng độ phân giải 1125 x 2436 pixels mang đến khả năng hiển thị xuất sắc. Bên cạnh đó, tấm nền OLED (đã được tinh chỉnh bởi Apple) thay vì LCD như trước đây và điều này đem lại cho máy khả năng tái tạo màu sắc vô cùng chính xác.

iPhone X - thiết kế đột phá, công nghệ sạc nhanh vô cùng độc đáo

Touch ID trên iPhone X đã được thay thế bằng Face ID. Đây là một trong những phương thức bảo mật sinh trắc học mới mà Apple áp dụng. Với sự trợ giúp của cụm camera TrueDept iPhone X có khả năng nhận diện khuôn mặt của người dùng 3D từ đó mở khóa iPhone một cách nhanh chóng. Với những ai sử dụng quen Touch ID thì tốc độ cũng như trải nghiệm “khóa như không khóa” của công nghệ Face ID hoàn toàn mới có thể khiến bạn yên tâm về độ bảo mật.

iPhone X - thiết kế đột phá, công nghệ sạc nhanh vô cùng độc đáo

iPhone X sở hữu bộ đôi camera kép cùng độ phân giải 12 MP nhưng camera tele thứ 2 có khẩu độ được nâng lên mức f/2.4. Ngoài ra thì cả 2 camera trên thiết bị đều sở hữu cho mình khả năng chống rung quang học giúp dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc trong cuộc sống. Camera trước của máy có độ phân giải 7 MP mang đến khả năng selfie xóa phông đáp ứng tốt nhu cầu tự sướng của giới trẻ hiện nay. Bộ đôi camera này được đánh giá rất cao về chất lượng hình ảnh chụp và là một trong những chiếc camera chụp ảnh đẹp nhất trong năm 2017.

iPhone X - thiết kế đột phá, công nghệ sạc nhanh vô cùng độc đáo

iPhone X sử dụng chip Apple A11 Bionic 6 nhân kết hợp với bộ nhớ RAM 3 GB sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ nhất mà Apple từng sản xuất cho tới thời điểm đó. Ngoài ra với iPhone X thì Apple cũng nhấn mạnh với những trải nghiệm thực tế ảo tăng cường mang đến cho bạn có những phút giây thư giãn thú vị.

iPhone X hỗ trợ sạc nhanh bao nhiêu W

Khẳng định lại lần nữa là iPhone X có hỗ trợ sạc nhanh. Củ sạc được đi kèm với iPhone X công suất 5W thông thường chứ không hề được trang bị sẵn củ sạc nhanh như những dòng máy khác. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn muốn sử dụng tính năng sạc nhanh hiện đại trên thiết bị thì bạn sẽ phải mua thêm củ sạc nhanh từ chính Apple với một mức giá siêu đắt đỏ hoặc sử dụng phụ kiện ở các bên thứ 3.

iPhone X hỗ trợ sạc nhanh bao nhiêu W

Một vài củ sạc bạn có thể sử dụng để có thể sạc nhanh cho chiếc iPhone X như USB Type C 18W, Củ sạc iPad 12W hoặc là củ sạc 29W Macbook hay những củ sạc nhanh của bên thứ 3.

Trên đây là chia sẻ chi tiết về công nghệ sạc nhanh trên iPhone X. Chắc chắn thông qua đó bạn đã tìm kiếm được câu trả lời iPhone X có hỗ trợ sạc nhanh không, bao nhiêu W rồi đúng không nào. Hi vọng các bạn sẽ chia sẻ để nhiều người cùng biết tới cũng như theo dõi để cập nhật các thông tin công nghệ hữu ích nhất nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here