Giá để điện thoại trên ô tô là một phụ kiện thiết thực hỗ trợ người dùng sử dụng điện thoại thông minh, an toàn hơn trong quá trình di chuyển bằng ô tô. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho người dùng thông tin về một số thương hiệu chuyên sản xuất giá đỡ điện thoại cùng 3 loại giá đỡ thường được mọi người sử dụng và cách để chọn được giá đỡ phù hợp, hãy theo dõi ngay và đừng bỏ qua nhé!

Top 5 thương hiệu giá để điện thoại trên ô tô nên mua

Công nghệ và điện thoại hỗ trợ cho người dùng rất nhiều trong cuộc sống việc sử dụng điện thoại để chỉ đường hoặc cập nhật thông tin trong lúc lái xe là điều khó tránh khỏi. Giá đỡ điện thoại sẽ giúp người dùng vừa dễ tìm kiếm, xem thông tin trên điện thoại dễ dàng vừa có thể tập trung lái xe mà không lo xao nhãng.

Giá để điện thoại Xiaomi

Giá đỡ của Xiaomi được đầu tư rất nhiều về thiết kế cũng như tính năng và thường được tạo nên từ kim loại rất chắc chắn và sang trọng. Người dùng có thể chọn loại giá đỡ thông thường hoặc các loại có tích hợp/hỗ trợ sạc không dây vừa giữ và đỡ điện thoại chắc chắn vừa đảm bảo làm đầy dung lượng pin cho điện thoại.

Giá để điện thoại Xiaomi

Xiaomi còn thiết kế ra một số mẫu giá đỡ cực cao cấp và thông minh có thể tự động kẹp hoặc nhả điện thoại ra nhờ hệ thống cảm biến tự động. Kẹp điện thoại trên ô tô của nhà Xiaomi có nhiều mức giá dao động từ 300.000đ cho đến 900.000đ phù hợp với từng mức độ chi tiêu và nhu cầu sử dụng của từng đối tượng.

Giá đỡ điện thoại Remax

Remax cũng khá nổi danh trong lĩnh vực sản xuất linh, phụ kiện điện tử có nguồn gốc từ HongKong. Remax thường sản xuất các mẫu giá đỡ có kích thước nhỏ nhắn, gọn gàng có thể gắn hoặc kẹp trực tiếp lên khe gió điều hòa. Một số mẫu đế đỡ còn có thể xoay, điều chỉnh chiều, độ nghiêng cung cấp cho người dùng nhiều góc nhìn tiện dụng. Các sản phẩm giá đỡ của nhà Remax được chào bán với giá hấp dẫn từ 150.000 – 600.000 vnđ.

Giá đỡ điện thoại Remax

Giá đỡ điện thoại Baseus cho ô tô

Baseus không chỉ nổi tiếng với các mẫu tai nghe, pin sạc dự phòng mà còn sở hữu rất nhiều mẫu giá đỡ điện thoại được nhiều người dùng ưa chuộng và bán rất chạy. Baseus rất chịu khó nghiên cứu, thiết kế ra nhiều mẫu giá đỡ cực tiện ích phục vụ cho người dùng. Các mẫu giá đỡ của Baseus rất đa dạng, phù hợp bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trên ô tô như kẹp kính, khe gió, ốp taplo hoặc giá đựng đồ ở hàng ghế sau.

Giá đỡ điện thoại Baseus cho ô tô

Các sản phẩm giá đỡ Baseus không chỉ được đầu tư về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo về chất lượng và có độ bền cực tốt nhờ việc sử dụng các chất liệu cao cấp, an toàn. Thang giá sản phẩm của Baseus trải dài với nhiều mức khác nhau phù hợp với từng nhu cầu, từng khả năng chi tiêu của mỗi người.

Giá đỡ Hoco cho ô tô

Cái tên Hoco có nguồn gốc xuất phát từ HongKong chuyên tạo ra những linh kiện, phụ kiện cho điện thoại như sạc, tai nghe,… Không chỉ dừng ở đó, Hoco cũng lấn sang tìm hiểu và bắt đầu nghiên cứu sản xuất các mẫu đế đỡ điện thoại cho xe ô tô với mức giá cạnh tranh chỉ từ 100.000 vnđ và được hoàn thiện từ nhựa ABS. Phần lớn các sản phẩm của Hoco đều có mức giá khá dễ chịu, bình dân phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Giá đỡ Hoco cho ô tô

Các loại giá để điện thoại trên ô tô

Các thương hiệu luôn không ngừng cải tiến và làm đa dạng hơn về loại cũng như mẫu mã của giá đỡ điện thoại trên ô tô. Hiện nay người dùng có thể tìm thấy 4 loại giá đỡ cho ô tô như giá hút chân không, kẹp đỡ khe gió, giá nam châm hoặc giá gắn lên gương chiếu hậu.

Loại giá đỡ hút chân không

Loại giá đỡ này rất quen thuộc và cực phổ biến trong thị trường, độ linh động cao, dễ di chuyển và gắn chặt với nhiều bề mặt nhờ các miếng hút chân không được gắn sẵn vào giá. Dù bề mặt được làm từ nhựa, gỗ, kim loại hay thủy tinh thì giá đỡ đều có thể bám chặt và xem đó là một điểm tựa để tạo lực và đỡ lấy điện thoại.

Loại giá đỡ hút chân không

Tuy nhiên loại giá đỡ hút chân không thường không hợp bố trí trên xe ô tô để phục vụ cho quá trình di chuyển, vì khi xe rung lắc thì phần giá đỡ rất dễ bong và rơi ra. Nếu người dùng vẫn muốn sử dụng loại này thì nên chọn các mẫu giá đỡ có miếng hút đôi và có tiết diện bề mặt lớn cho sức bám dai và khỏe hơn.

Loại giá đỡ kẹp khe gió điều hòa

Loại giá này được thiết kế thêm các thanh móc hoặc có thêm phần kẹp để có thể gắn vào các khe gió của điều hòa một cách dễ dàng. Giá đỡ dạng kẹp này khá vững chắc vì được kẹp trực tiếp vào phần khe gió vừa có thể giữ điện thoại chắc chắn vừa làm hạ nhiệt điện thoại nhờ những làn gió mát phả ra từ điều hòa. Nhờ đó người dùng có thể sử dụng điện thoại liên tục để gọi, chỉ đường hoặc định vị hướng đi mà không sợ nóng máy.

Loại giá đỡ kẹp khe gió điều hòa

Nhược điểm lớn nhất của loại giá đỡ này chính là dễ chảy xệ, biến dạng nếu thường xuyên đỡ các thiết bị có kích thước lớn, trọng lượng lớn. Vậy nên người dùng chỉ nên sử dụng loại giá đỡ này cho các dòng điện thoại gọn, nhẹ.

Loại giá đỡ có nam châm và hỗ trợ sạc không dây

Đây là loại giá đỡ từ tính có bố trí thêm các lõi hoặc vòng tròn nam châm để thít chặt điện thoại vào bề mặt giá đỡ. Loại sản phẩm này không chỉ đáp ứng tốt về yêu cầu thẩm mỹ vừa nhỏ gọn, linh động mà còn có tính tiện dụng cao khi hỗ trợ cả sạc không dây. Chỉ với 1 thiết bị người dùng có thể sử dụng nó cho 2 nhu cầu sạc pin và đỡ điện thoại.

Loại giá đỡ có nam châm và hỗ trợ sạc không dây

Điều duy nhất khiến loại giá đỡ này mất điểm đó chính là việc sử dụng băng keo 3M cho phần đế và gắn chặt nó vào 1 mặt phẳng, điều này làm giảm tính linh động và tăng độ bất tiện khi gắn hoặc tháo nó ra khỏi xe. Bên cạnh đó với những sản phẩm không hỗ trợ sạc không dây thì người dùng còn phải gắn thêm một miếng nam châm vào mặt lưng để có thể sử dụng với loại giá đỡ này.

Giá để điện thoại trên ô tô nên mua của thương hiệu nào, loại nào

Để chọn được giá đỡ phù hợp cho điện thoại và ô tô của mình thì người dùng nên dựa trên đặc điểm của điện thoại cũng như xem xét các vị trí có thể gắn phụ kiện lên xe ô tô. Đặc biệt người dùng nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của mình. Nếu người dùng thường xuyên đi xa và muốn có cảm giác an tâm khi có một chiếc điện thoại luôn trong tình trạng đầy pin thì có thể chọn mẫu giá đỡ có nam châm và có luôn tính năng sạc.

Giá để điện thoại trên ô tô nên mua của thương hiệu nào, loại nào

Còn người dùng ưu tiên sự linh động, dễ lắp đặt hoặc tháo gỡ thì hãy chọn mẫu giá đỡ kẹp khe gió hoặc hút chân không. Về thương hiệu thì người dùng có thể cân nhắc dựa trên mức giá, đặc điểm thiết kế cũng như chất liệu mà thương hiệu đó sử dụng để chọn được giá đỡ ưng ý.

Trên đây là 5 thương hiệu giá để điện thoại trên ô tô cùng 3 loại giá thông dụng thường được nhiều người lựa chọn. Mỗi loại giá đỡ phù hợp với từng nhu cầu, vị trí nhất định vậy nên để mua được giá đỡ phù hợp người dùng nên cân nhắc đến đặc điểm ô tô cũng như nhu cầu sử dụng của bản thân. Hy vọng nội dung cung cấp phía trên sẽ giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm giá đỡ ưng ý.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here