Đồng hồ Xiaomi Mi Band 7 ra mắt khi nào, giá bao nhiêu đang là thông tin được giới công nghệ quan tâm. Mặc dù nhà sản xuất vừa cho ra mắt Mi Band 6 chưa lâu nhưng đã có thông tin mới về sự xuất hiện của đồng hồ Xiaomi Mi Band 7. Tín đồ của Xiaomi nói chung và Mi Fan nói riêng vô cùng háo hức. Vậy thiết kế lần này có gì nổi bật? Các tính năng mới ra sao? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

Đánh giá nhanh vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7

Để biết Xiaomi Mi Band 7 có gì nổi bật, có đáng nâng cấp không thì hãy tham khảo ngay các thông tin sau.

Thiết kế

Đồng hồ Xiaomi Mi Band 7 ra mắt sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống hình dạng con nhộng của dòng Mi Band. Điểm thay đổi nằm ở màn hình. Theo nguồn tin được truyền ra, màn hình sẽ được nâng cấp lớn hơn. Điều này khá hợp lý khi lần lượt các thế hệ tiền nhiệm đều có màn hình lớn hơn so với thế hệ đàn anh trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc, nhà sản xuất đang thay đổi theo xu hướng thế giới về màn hình tràn viền.

Thiết kế

Tính năng

Mi Band 7 được nâng cấp thêm tính năng đo oxy trong máu với độ chính xác cao hơn. Ở thế hệ Mi Band 6 tính năng này đã xuất hiện nhưng chưa hoàn thiện. Việc sử dụng khiến người dùng gặp một số khó khăn nên lần này nhà sản xuất đã quyết định cải tiến và nâng cấp hơn.

Ở thế hệ thứ 6 tính năng tự động nhận dạng các chế độ đạt mức 30; trong đó có 6 tính năng tự động nhận dạng. Ở thế hệ đồng hồ thứ 7 này, sẽ có thêm các tính năng mới như: đo lượng calo; đo nhịp tim, oxy trong máu; theo dõi sức khỏe; theo dõi giấc ngủ; đếm số bước với khoảng cách chính xác cao… cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Tính năng

Không chỉ vậy, theo nguồn tin rò rỉ Mi Band 7 sẽ được tích hợp GPS. Các thế hệ trước người dùng phải dựa vào tín hiệu GPS trên smartphone. Nếu không mang điện thoại theo người bạn sẽ không thể nào sử dụng được tính năng này. Chính vì vậy, nhà sản xuất đã giải quyết vấn đề bằng cách tích hợp GPS giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Thời lượng pin và khả năng chống nước

Từ thế hệ thứ 4 thời lượng pin không có quá nhiều thay đổi. Khả năng sử dụng thông thường là 15 ngày cho 1 lần sạc. So với các loại đồng hồ thông minh khác thì thời lượng pin mà Xiaomi mang lại quả thực ấn tượng. Chắc chắn, Mi Band 7 sẽ tiếp tục giữ vững điểm mạnh này của mình.

Thời lượng pin và khả năng chống nước

Về khả năng chống nước so với thế hệ 6 thì thế hệ 7 sẽ có nhiều cải tiến hơn như: bơi lội trong thời gian lâu hơn; đi mưa mà không lo dính nước bị hư hỏng…

Xiaomi Mi Band 7 ra mắt vào tháng mấy? Giá bán dự kiến bao nhiêu?

Mỗi năm, nhà sản xuất sẽ đều đặn cho ra mắt sản phẩm mới của mình. Từ thế hệ đầu tiên được ra mắt vào năm 2014; sau đó mỗi năm đều có phiên bản mới được trình làng. Tín đồ của Xiaomi có thể yên tâm trong năm 2022 sẽ sớm nhận được thông tin ra mắt của Xiaomi Mi Band 7.

Xiaomi Mi Band 7 ra mắt vào tháng mấy? Giá bán dự kiến bao nhiêu?

Theo phân tích và đánh giá trên thị trường, Mi Band 6 khi cho ra mắt có mức giá 229 tệ tương đương 800.000 đồng Việt Nam cho bản tiêu chuẩn không hỗ trợ NFC. Phiên bản có hỗ trợ NFC có giá khoảng gần 1.000.000 đồng Việt Nam. Vì vậy, giá của Mi Band 7 chắc chắn sẽ có giá trên 1 triệu. Tùy thuộc vào phiên bản có GPS hay không có GPS sẽ có sự chênh lệch.

Có nên mua vòng tay, đồng hồ Xiaomi Mi Band 7 hay không?

Trên đây là những thông tin mới nhất về đồng hồ Xiaomi Mi Band 7. Với mức giá hợp lý, thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hấp dẫn chắc hẳn sản phẩm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Trong khi chờ đợi Mi Band 7 ra mắt bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm khác tại CellphoneS. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng; bảo hành nhanh chóng; uy tín lâu năm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here