Ngay khi ông lớn công nghệ Trung Quốc bắt đầu tiến quân vào thị trường Tivi những đánh giá tivi Xiaomi A2 đã được nhiều người yêu công nghệ truyền tai nhau. Với giá thành ở phân khúc tầm trung nhưng tính năng cao cấp hiện đại những chiếc tivi này thực sự đã mang đến một làn gió mới trên thị trường công nghệ.

Đánh giá tivi Xiaomi A2 có đỉnh như lời đồn?

Những chiếc tivi Xiaomi A2 đã gây được tiếng vang cực lớn ngay từ khi mới trình làng bởi thế hệ smart tivi này của Xiaomi có một nền tảng công nghệ cực hiện đại, cùng nhiều tính năng nổi bật mà giá thành chỉ ở mức tầm trung. Cùng điểm qua những đánh giá tivi Xiaomi A2 để xem chiếc tivi này có thật sự đỉnh cao như lời đồn không nhé

Thiết kế tinh xảo ngập tràn hơi thở hiện đại

Khi điểm mặt dàn tivi có thiết kế đẹp nhất người ta khó lòng bỏ qua TV Xiaomi A2 này. Những chiếc smart tivi đến từ công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc này có thiết kế tinh mỹ tựa như siêu thực. Với màn hình rộng, viền màn hình siêu mỏng tạo ra trải nghiệm xem phim cực ấn tượng chiếc tivi này mang đến ấn tượng hào nhoáng và hiện đại cho mọi không gian mà nó được trưng bày.

Đánh giá tivi Xiaomi A2 có đỉnh như lời đồn?

Chỉ cần đặt tivi Xiaomi A2 ở một góc nhà ngay lập tức ngôi nhà của bạn sẽ như được tân trang để trở nên hiện đại và thẩm mỹ hơn. Thiết kế của chiếc tivi này đem đến ấn tượng về không gian hiện đại, làm bừng sáng mọi không gian nội thất.

Độ phân giải 4K trải nghiệm hình ảnh sống động tuyệt vời

Chỉ cần khởi động tivi Xiaomi A2 bạn sẽ choáng ngợp với những hình ảnh mà nó mang đến. Sử dụng màn hình 4K có độ phân giải lên đến 3840 x 2160, chiếc tivi này dễ dàng mang đến những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết cũng như khả năng chuyển động mượt mà ấn tượng.

Bằng việc tích hợp công nghệ Dolby Vision tivi Xiaomi A2 có thể cung cấp những khung hình có độ sáng ấn tượng hơn, nhiều màu sắc và độ tương phản hình ảnh cao để mang đến trải nghiệm xem phim rạp ấn tượng.

Đánh giá tivi Xiaomi A2 có đỉnh như lời đồn?

Tiêu chuẩn gam màu được trang bị trên những chiếc tivi nhà Xiaomi là DCI-P3 – thứ được sử dụng phổ biến ở nền công nghiệp điện ảnh Hollywood, mang đến công năng hiển thị màu sắc ấn tượng với độ chính xác tuyệt đối. Dải màu của chiếc tivi này lên đến 1,07 tỷ màu để đảm bảo những hình ảnh chuẩn điện ảnh bậc nhất có thể được tái hiện trên tivi.

Để mọi chuyển động được ước tính và diễn ra mượt mà đặc biệt là với các tựa game, tivi Xiaomi A2 trang bị công nghệ MEMC để mang đến tốc độ chuyển động cao lên đến 60Hz. Do đó những cảnh hành động mãn nhãn dễ dàng được trình chiếu trên chiếc tivi này.

Âm thanh mạnh mẽ, trải nghiệm cảm giác xem phim sống động

Một trong những yếu tố làm nên thành công của các bộ phim đến từ yếu tố âm thanh. Nắm được nhu cầu giải trí này, những chiếc tivi Xiaomi A2 có sự đầu tư mạnh mẽ vào phần nghe khi trang bị 2 loa 12W để có âm thanh nổi đầy mạnh mẽ. Nhờ âm thanh này mà những cảnh phim thêm phần kịch tính và chân thực.

Đánh giá tivi Xiaomi A2 có đỉnh như lời đồn?

Công nghệ âm thanh Âm thanh Dolby + DTS-HD với hệ thống giải mã âm kép đưa đến khả năng hiển thị âm hội thoại ấn tượng để việc xem phim trở nên dễ dàng hơn.

Điều khiển tivi bằng giọng nói

Để dễ dàng thỏa mãn đam mê giải trí cho mọi đối tượng, tivi Xiaomi A2 đem đến kho ứng dụng giải trí và phim ảnh khổng lồ với hơn 400.000 phim và chương trình giải trí, 5000 ứng dụng có thể tải xuống.

Chưa phải là tất cả, chiếc tivi này có tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói để bạn thực hiện mọi thao tác dễ dàng hơn. Điều này đã mở ra tương lai cho những chiếc tivi thông minh.

Điều khiển tivi bằng giọng nói

Tivi Xiaomi A2 có tốt không? Mua ở đâu thì chất lượng?

Chỉ với những thông tin cơ bản trên chắc hẳn bạn đã nhận thấy sự đặc biệt của tivi Xiaomi A2. Có thể nói chiếc tivi này là một sản phẩm chất lượng cao đánh vào phân khúc giá tầm trung và mang đến cách biệt lớn với những chiếc tivi cùng tầm giá.

Mua ở đâu thì chất lượng?

Để sở hữu những chiếc tivi ấn tượng này bạn cần tìm đến các hệ thống bán lẻ uy tín mà CellphoneS chính là một trong số đó. Những chiếc tivi Xiaomi A2 được bày bán tại hệ thống này không chỉ đảm bảo chính hãng 100% mà còn có chế độ bảo hành, hậu mãi cực hấp dẫn.

Trên đây là những đánh giá tivi Xiaomi A2 mà bạn nên biết khi tìm hiểu về dòng tivi Xiaomi này. Với công năng cao cấp, tầm giá bình dân chiếc tivi này chắc chắn là sản phẩm công nghệ không nên bỏ qua với mỗi gia đình. Đến CellphoneS để có những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm này và sở hữu tivi Xiaomi A2 chính hãng, giá rẻ bậc nhất thị trường nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here