Chiếc camera GoPro Hero 11 mới ra mắt có những nâng cấp gì mới để giúp khả năng ghi hình hành trình trở nên mượt hơn, sắc nét hơn? Hãy cùng điểm danh những điểm mới trên chiếc camera hành trình thế hệ tiếp theo này trong bài cập nhật dưới đây.

Camera GoPro Hero 11: Nâng cấp chất lượng ghi hình

Mặc dù GoPro Hero luôn là chiếc camera hành trình có chất lượng tốt nhất, nhưng không vì điều đó mà nhà sản xuất ngừng cho ra mắt các phiên bản nâng cấp nhằm mang tới chất lượng ghi hình ngày 1 cao hơn. Hãy cùng điểm danh những điểm mới trên phiên bản camera GoPro Hero 11 nhằm giúp khả năng ghi hình hành trình trở nên mượt mà hơn.

Nâng cấp tốc độ xử lý và độ phân giải tối đa

Nếu trong phiên bản GoPro Hero 10, độ phân giải lớn nhất là 5,3K, với tốc độ xử lý là 60 khung hình/giây, thì ở camera GoPro Hero 11, với cùng tốc độ xử lý này độ phân giải đã được nâng lên thành 6K.

Camera Gopro Hero 11

Không chỉ nâng cấp độ phân giải mà trên phiên bản GoPro Hero 11, tốc độ xử lý ở độ phân giải được sử dụng phổ biến nhất là 4K cũng được cải thiện. Thay vì tốc độ 120fps như trước đây, GoPro 11 có tốc độ 240fps, giúp cho các chuyển động có độ chi tiết cao hơn, từ đó khiến chất lượng ghi hình mượt mà hơn.

Nâng cấp chất lượng quay phim thiếu sáng

Dù là những camera hành trình tốt nhất hiện nay như DJI Action 2, Insta360 ONE, Insta360 Go 2, GoPro Hero 10,…cũng đều sẽ gặp khó khăn khi ghi hình trong điều kiện thiếu sáng. Nếu so sánh với các mẫu máy ảnh DSLR hay máy ảnh mirrorless thì chất lượng ảnh sẽ còn ở dưới mức có thể chấp nhận được.

Camera Gopro Hero 11

Biết rõ vấn đề này, nhà sản xuất đã tìm ra được giải pháp và áp dụng lên camera GoPro Hero 11 để giúp mẫu máy ghi hành trình mới này có hiệu suất quay thiếu sáng tốt hơn dù vẫn duy trì được kích thước nhỏ gọn.

Nâng cấp cảm biến

Dù cảm biến lớn hơn trên GoPro Hero 11 đồng nghĩa với việc kích thước camera nhỉnh hơn đôi chút. Nhưng GoPro đã khéo léo nâng cấp cảm biến của phiên bản GoPro Hero 11 lên mức 1/1,7 inch để kích thước của chiếc camera hành trình này không quá khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm.

Camera Gopro Hero 11

Đồng thời, cảm biến mới trên GoPro Hero 11 sẽ giúp tăng chất lượng video và cải thiện hiệu suất quay trong tình trạng thiếu sáng. Với những lợi ích lớn như vậy, có thể thấy việc kích thước chỉ nhỉnh hơn không đáng kể cũng sẽ không đủ để loại bỏ phiên bản GoPro mới này ra khỏi vị trí đứng đầu.

Nâng cấp phần cứng

Phần cứng của camera GoPro Hero 11 được nâng cấp rõ ràng để có thể sử dụng bộ vi xử lý GP2 trên GoPro Hero 10 một cách tối đa. Với chipset này, khả năng phản hồi cảm ứng cũng như các tính năng mới trên GoPro Hero 11 sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Nâng cấp phần cứng

Nhờ đó mà không chỉ được cải thiện khả năng quay thiếu sáng, chiếc camera này giờ đây sẽ còn có thể xoá phông và làm mờ hậu cảnh để cải thiện trải nghiệm xem, hạn chế tối đa sự xao nhãng khi xem video được quay trên GoPro Hero 11.

Khả năng xử lý tăng lên còn đồng nghĩa với việc chất lượng hình ảnh được xử lý bằng các thuật toán cũng được cải thiện.

GoPro Hero 11 sẽ ra mắt khi nào? Giá bán ra sao?

Dựa theo truyền thống của GoPro thì camera GoPro Hero 11 cũng sẽ tiếp bước những sản phẩm đi trước và được giới thiệu chính thức trong khoảng tháng 9 năm nay.

Chiếc camera hành trình mới này được dự báo sẽ có giá khởi điểm ngang bằng với GoPro Hero 10, ở mức khoảng 500 USD.

ra mắt khi nào

Tạm kết

Trên đây là tất cả những nâng cấp mới, giúp cho chất lượng ghi hình hành trình của camera GoPro Hero 11 trở nên mượt mà và tốt hơn. Dù có nhiều cải tiến về chất lượng hình ảnh nhưng có thể thấy giá bán của phiên bản camera GoPro mới này lại không hề bị đẩy lên. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời, hấp dẫn mà bất kỳ người dùng nào cũng cần cân nhắc khi muốn trang bị cho mình một chiếc camera hành trình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here