Đồng hồ thông minh Samsung mới nhất được Samsung ra mắt từ những công nghệ nền tảng sẵn có từ hệ sinh thái của họ. Xuất phát từ đồng hồ thông minh phiên bản đầu, đối đầu trực tiếp với gã khổng lồ Apple Watch, đồng hồ thông minh Samsung mang đến trải nghiệm với những tính năng mới nhất. Hãy cùng điểm qua 10 mẫu đồng hồ thông minh Samsung mới nhất nhé.

Tiêu chí chọn đồng hồ thông minh Samsung mới nhất

Tiêu chí chọn đồng hồ thông minh Samsung mới nhất

Để lựa chọn được mẫu đồng hồ thông minh thương hiệu Samsung ưng ý với cá tính của mình, bạn chỉ cần điểm qua các tiêu chí sau đây:

  • Tương thích với điện thoại: Với việc sử dụng hệ điều hành Android nói chung cùng công nghệ kết nối qua Bluetooth tạo điều kiện cho việc truyền tải dữ liệu giữa đồng hồ thông minh qua điện thoại vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, một vài trường hợp khi nhà phát triển iOS lại có phần khó khăn trong vấn đề về kết nối.
  • Chức năng đồng hồ thường đa dạng. Ví dụ như đồng hồ mặt điện tử sẽ nhiều chức năng hơn mặt đồng hồ kim vì thế giá thành của phiên bản này cũng cao hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên điểm qua về yếu tố dung lượng pin. Nếu một chiếc đồng hồ pin trâu sẽ giúp bạn giảm tải thời gian sạc cũng như mang theo bên mình lâu hơn.
  • Bên cạnh đó, các tính năng bổ trợ như chống nước cũng là yếu tố quan trọng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ thông minh sở hữu đa dạng khả năng chống nước, hỗ trợ cho quá trình đi bơi hay khi mắc mưa.

Top các mẫu đồng hồ Samsung mới nhất đáng để sở hữu

Để giúp người dùng có thể tìm ra được các phiên bản đồng hồ thông minh Samsung mới nhất và tốt nhất. Sau đây là danh sách của 10 mẫu đồng hồ được tuyển chọn bởi giới công nghệ

Samsung Galaxy Watch 5

Đây cũng là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của hãng sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt là lối thiết kế đột phá dành riêng cho các vận động viên thể thao hay những người năng động, thỏa sức thể hiện cá tính bản thân.

Samsung Galaxy Watch 4

Samsung Galaxy Watch 4 là đồng hồ thông minh Samsung mới nhất nên mua

Samsung Galaxy Watch 4 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất và cũng là phiên bản đồng hồ hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện nay của Samsung. Đồng hồ sở hữu khung viền từ nhôm cùng dây đeo hoàn thiện từ silicone cho vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Ngoài ra, Samsung Galaxy Watch 4 sở hữu dung lượng pin lên đến 361 mAh tương đương với một ngày dài sử dụng.

Chưa kể, chiếc Samsung Galaxy Watch 4 cũng được thiết kế đơn giản với mặt đồng hồ hình tròn sở hữu 2 phiên bản đường kính như 44mm và 40mm.

Samsung Galaxy Watch 4 Classic

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với người khác bởi lối thiết kế cổ điển thay vì hiện đại như trên đồng hồ thông minh thông thường thì Samsung Galaxy Watch 4 Classic là ứng cử viên hàng đầu. Chiếc đồng hồ này sở hữu tính sang trọng cùng mặt đồng hồ thon gọn và mỏng nhẹ. Đi cùng với dây làm từ chất liệu silicon cho cảm giác đeo tay dễ chịu và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Watch 4 Classic còn được tích hợp với đa dạng tính năng hỗ trợ cho sức khỏe của người đeo như đo nhịp tim, SpO2, lượng calo tiêu thụ,…

Samsung Galaxy Watch 4 LTE

Một phiên bản mạnh mẽ khác của đồng hồ thông minh Samsung thế hệ thứ 4 là Samsung Galaxy Watch 4 LTE với hậu tố “LTE” đi kèm. Khi mà trên thế giới đều được phổ cập về mạng dữ liệu thì tốc độ LTE đã mang đến hiệu suất tối ưu như thế nào hầu như đã được trải nghiệm. Nhờ đó, mà Galaxy Watch 4 LTE có thể truy cập thần tốc với trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Ngoài ra, tất tần tật về tính năng và thiết kế của phiên bản này, không khác gì người anh em song sinh của nó là Samsung Galaxy Watch 4 gì cả.

Samsung Galaxy Watch 3

Samsung Galaxy Watch 3 vẫn còn đáng để mua khi sở hữu giá khá tốt

Đi ngược về một năm trước, chúng ta đã vô cùng hào hứng khi Samsung Galaxy Watch 3 xuất hiện. Tuy sự ra mắt của thế hệ thứ 4 đã làm cho người cũ này mất đi ánh hào quang nhưng sức mạnh của nó cũng đã để lại không ít ấn tượng.

Samsung Galaxy Watch 3 cũng sở hữu cấu trúc thiết kế đơn giản và sang trọng. Với màn hình 1.2 inch, đi kèm độ phân giải 360 x 360 pixels cho khả năng quan sát rõ ràng ngay cả trong điều kiện ngoài trời.

Samsung Galaxy Watch 3 LTE

Tương tự như Samsung Galaxy Watch 4 nếu bạn muốn tận hưởng khả năng kết nối dữ liệu cho tốc độ truyền tải nhanh hơn hãy thử tham khảo Samsung Galaxy Watch 3 LTE.

Ngày nay hậu tố LTE là keyword đánh thẳng vào tâm lý của người sử dụng. Bởi không ai muốn tụt lại ở phía sau cả. Ở những thành phố lớn tại Việt Nam đều đã được phủ sóng rộng rãi công nghệ này.

Samsung Galaxy Watch Active 2

Tuy đã được ra mắt cách đây khá lâu nhưng Samsung Galaxy Watch Active 2 vẫn chưa thể xóa nhòa trong tâm trí của các Samfan. Lý do lớn nhất nằm ở thiết kế và tính năng. Chiếc đồng hồ được ra mắt chỉ cách 6 tháng sau Galaxy Watch Active mang sự khác biệt ở khung viền benzel cảm ứng. Vì thế không ít người không ngần ngại về việc chọn Samsung Galaxy Watch Active 2 về sử dụng.

Bên cạnh đó, chiếc Samsung Galaxy Watch Active 2 cũng đã thêm tính năng cảm ứng và tăng gấp đôi khả năng theo dõi tập luyện giúp người sử dụng có thể trải nghiệm thêm phần thú vị.

Samsung Galaxy Watch

Để phù hợp hơn cho người dùng phổ thông không yêu cầu quá cao về tính năng, nên Samsung đã cho ra mắt phiên bản Samsung Galaxy Watch với rất nhiều cắt giảm. Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng vì Samsung Galaxy Watch không phế hoàn toàn, sản phẩm vẫn thể hiện đúng chất đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe và kiểm soát chế độ tập luyện. 

Samsung Galaxy Fit E

Không hẳn là đồng hồ thông minh, Samsung Galaxy Fit E được xem là vòng đeo tay sở hữu phong cách năng động. Khá nhiều người sử dụng  Galaxy Fit E như một món phụ kiện thời trang đáng giá, nổi bật trên cổ tay của người sử dụng.

Ngoài ra, đa dạng tính năng cũng là yếu tố giúp Samsung Galaxy Fit E hoạt động tốt hơn. Với việc trang bị các phím điều khiển để người dùng thỏa sức điều chỉnh cùng màn hình cảm ứng mượt mà khác biệt hẳn so với trải nghiệm trên các chiếc vòng đeo tay giá rẻ khác.

Samsung Gear Fit 2 Pro

Nâng cấp hơn một chút, chúng ta có Samsung Gear Fit 2 Pro. Với lối thiết kế giữ nguyên nhưng trải nghiệm được nâng tầm so với người tiền nhiệm đã mang đến chiếc vòng đeo tay thông minh theo phong cách sang trọng nhất.

Trên đây là danh sách Top 10 đồng hồ thông minh Samsung mới nhất và phù hợp cho những ai đang dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và tập luyện thể dục thể thao. Chúc các bạn tìm ra phiên bản ưng ý và hoàn thành chương trình tập luyện, kiểm soát sức khỏe tối ưu nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here