Cùng review RAM Samsung một trong những dòng RAM phổ biến nhất hiện nay, để xem những sản phẩm tới từ nhà sản xuất có chất lượng ra sao nhé! Liệu rằng RAM Samsung giá rẻ có đáng mua và trang bị cho chiếc PC của bạn không? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về RAM Samsung trong bài đánh giá này nhé!

Review RAM Samsung – Chất lượng ra sao?

Là một trong những thương hiệu RAM phổ biến nhất trên thị trường, RAM Samsung có chất lượng ra sao? Dưới đây là review RAM Samsung một cách chi tiết để bạn có thể biết rõ hơn về dòng linh kiện này.

Review độ tương thích của RAM Samsung

Với thế mạnh sở hữu dây chuyền sản xuất riêng, RAM Samsung luôn là dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường DRAM. Điều này đồng nghĩa với việc các sản phẩm RAM của Samsung luôn có được độ tương thích cao với nhiều mẫu laptop, PC tới từ nhiều thương hiệu.

Review độ tương thích của RAM Samsung

Dù thời điểm hiện tại chuẩn DDR5 đã dần được sử dụng nhưng Samsung vẫn đang ưu tiên phần lớn vào các sản phẩm RAM chuẩn DDR4. Lý do là bởi giá bán của RAM chuẩn DDR5 ở thời điểm vẫn khá cao, chưa phù hợp với số đông. 

Ngoài ra, tiêu chuẩn DDR5 hiện cũng bị hạn chế trên nhiều bo mạch chủ. Điều này lại hoàn toàn ngược trên các sản phẩm RAM DDR4. Vậy nên việc tập trung tối ưu các mẫu RAM DDR4 sẽ phù hợp hơn để người dùng trang bị cho các dòng laptop, Pc bất kể mới hay cũ.

>>> Xem thêm: Giải đáp ram Lexar giá bao nhiêu tiền, có nên mua Ra

Review tốc độ của RAM Samsung

Để đánh giá một mẫu RAM tốt hay không, tốc độ sẽ là một trong những điều được nhắc tới nhiều nhất. Bởi tốc độ của RAM sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng vận hành của laptop, PC. Đặc biệt là khi các nhu cầu sử dụng máy tính trong công việc ngày càng cao, tốc độ RAM sẽ còn ảnh hưởng tới cả năng suất làm việc của người dùng.

Review tốc độ của RAM Samsung

Hiểu được tầm quan trọng của RAM đối với hiệu năng của máy tính và năng suất công việc, Samsung đã trang bị cho các sản phẩm của mình mức băng thông cao, ờ mức từ 2400 – 3200 Mbps.

Review khả năng tiêu thụ điện năng của RAM Samsung

Dù có tốc độ cao nhưng RAM của Samsung vẫn sẽ chỉ tiêu thụ năng lượng ở mức thấp. Điều này có được là nhờ công nghệ 2xnm độc quyền được Samsung trang bị trên các sản phẩm của mình. Công nghệ này không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ pin mà sẽ còn đồng thời mang tới khả năng hoạt động ổn định cho RAM Samsung.

>>> Tìm hiểu ngay: Tổng hợp các cách kiểm tra Ram máy tính nhanh chóng

RAM Samsung có đáng mua không? Mua ở đâu giá tốt, chính hãng?

Với những review RAM Samsung chi tiết trên đây, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời về chất lượng sản phẩm của thương hiệu RAM này rồi phải không. RAM Samsung nhờ được sản xuất trên dây chuyền riêng, không qua trung gian mà có thể kiểm soát chất lượng một cách tuyệt đối để đưa tới tay người dùng.

Nhờ vậy mà các sản phẩm RAM của Samsung luôn được đánh giá cao cả về hiệu năng lẫn tuổi thọ. Không chỉ vậy, giá bán RAM Samsung cũng ở mức phù hợp với số đông để người dùng có thể trang bị được cho laptop, PC của mình với mức giá hợp lý nhất.

RAM Samsung có đáng mua không?

Các mẫu RAM Samsung hiện đang được phân phối chính hãng thông qua hệ thống CellphoneS với hơn 100 cửa hàng ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Đi kèm với các sản phẩm chất lượng là nhiều ưu đãi lớn để bạn mua được dòng RAM phù hợp với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra, các sản phẩm RAM Samsung tại CellphoneS đều sẽ được hưởng đầy đủ gói bảo hành chính hãng, chính sách hậu mãi dài hạn để người dùng an tâm hơn và lựa chọn bộ nhớ biến thiên tới từ Samsung.

Tạm kết về review RAM Samsung

Trên đây là review RAM Samsung chi tiết để bạn có thể có được câu trả lời cho riêng mình về chất lượng của các sản phẩm linh kiện này. Tới ngay các cửa hàng của CellphoneS hoặc truy cập vào cellphones.com.vn để có thể lựa chọn và đặt mua được mẫu RAM phù hợp nhất với nhu cầu công việc của bạn nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here