Bạn đang quan tâm RAM GSKILL giá bao nhiêu và nơi nào cung cấp sản phẩm uy tin? Bạn đang phân vân nên chọn mua dòng sản phẩm nào chất lượng? Dưới đây là những thông tin mà bạn cần biết cũng như địa điểm mua RAM G.SKILL uy tín.

Đánh giá RAM GSKILL có tốt không

G.SKILL là một trong những công ty sản xuất linh kiện, phần cứng chuyên máy tính, thành lập từ 1989 tại Đài Loan. Các sản phẩm của công ty chuyên về các mặt hàng máy tính và trong đó phân khúc DRAM chính là một dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng.

Đánh giá RAM G.SKILL có tốt không

RAM G.SKILL đa dạng về mẫu mã, nhiều dòng sản phẩm tương thích với laptop và PC với những thành phần linh kiện chất lượng, được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng để tạo nên một sản phẩm tốt, tản nhiệt hiệu quả và vận hành ổn định.

Trong những năm trở lại đây, dòng RAM của G.SKILL ngày càng hiện đại hơn với thiết kế đẹp mắt hợp xu hướng cũng như được trang bị thêm hệ thống LED RGB nổi bật. 

Bên cạnh đó, các công nghệ mới như Trindent Z5, Ripjaws S5 hỗ trợ DDR5,…giúp tối ưu hóa các dòng chipset hiện nay, nâng cao hiệu năng cho khả năng hoạt động vượt trội, ổn định.

RAM GSKILL giá bao nhiêu tiền? Dòng nào nổi bật?

Nhằm đáp ứng nhiều đối tượng người dùng, các dòng sản phẩm RAM của G.SKILL cũng ngày càng đa dạng hơn về thiết kế, tính năng cũng như giá thành. Dưới đây là một số dòng RAM nổi bật đang được ưa chuộng trên thị trường cũng như giá bán tham khảo của sản phẩm:

>>> Xem thêm:Khám phá review Ram Kingston đơn giản, hiệu quả

Dòng RAM G.SKILL Trident

Dòng RAM G.SKILL Trident giá bao nhiêu

G.SKILL Trident là một trong những dòng sản phảm tích hợp LED phát sáng trên RAM, trải dài từ các sản phẩm cao cấp như Trident Z5, Trident Z Royal Rlite,…cho đến các dòng tầm trung như Trident Z RGB.

RAM G.SKILL Trident Z5

G.SKILL Trident Z5 là dòng sản phẩm RAM cao cấp hàng đầu của thương hiệu với khả năng hoạt động hiệu suất cao, lên đến 6400MHz trên nền tảng DDR5. RAM có khả năng tối ưu hóa khai thác xử lý trên chipset Intel thế hệ mới nhất, chipset Intel Z690.

Trident Z5 mang thiết kế đặc trưng, kết hợp các yếu tố cao cấp hypercar vào thiết kế của tản nhiệt Trident. Bên cạnh đó, RAM cũng mang vẻ ngoài cao cấp với một dải nhôm đen được lồng vào thân màu bạc kim loại hoặc đen mờ với các hiệu ứng ánh sáng từ thanh đèn LED RGB.

Về giá bán, sản phẩm RAM PC G.SKILL Trident Z5 RGB 32GB (2X16) 6000MHz DDR5 có giá dao động từ 11.490.000 đồng, RAM PC G.SKILL Trident Z5 RGB 32GB (2X16) 5600MHz DDR5 có giá dao động từ 10.990.000 đồng.

>>>> Khám phá ngay: Bật mí những cách kiểm tra Ram máy tính hiệu quả

RAM G.SKILL Trident Z Royal Elite

Thuộc phân khúc cao cấp, Trident Z Royal Elite là phiên bản nâng cấp, cải thiện về hiệu suất cũng như mang thiết kế sang trọng, độc đáo. RAM mang họa tiết tinh thể được gia công và hoàn thiện tỉ mỉ cùng bộ tản nhiệt nhôm có màu vàng, bạc sang trọng, mang phong cách hoàng gia.

RAM G.SKILL Trident Z Royal Elite giá bao nhiêu

Về giá cả, Ram G.Skill Trident Z RGB Royal Elite 2x16GB 4000MHz DDR4 có giá dao động vào khoảng 6.390.000 đồng cho bản màu Silver và khoảng 6.590.000 đồng cho bản màu Gold. Cả hai phiên bản màu đều có thể tùy chỉnh ánh sáng RGB 8 vùng.

RAM G.SKILL Trident Z RGB

G.SKILL Trident Z RGB là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của RAM Trident và có thiết kế mang tính biểu tượng của dòng Trident Z truyền thống, kết hợp với bộ tản nhiệt nhôm sang trọng cùng bộ khuếch đại ánh sáng tốt hơn.

Về RAM G.SKILL giá bao nhiêu, đối với dòng RAM PC G.SKILL Trident Z RGB 16GB 3600MHz DDR4 (8GBx2), giá dao động từ 2.150.000 đồng và phiên bản RAM PC G.SKILL Trident Z RGB 8GB 3000MHz DDR4 (8GBx1) có giá dao động từ 1.159.000 đồng.

Dòng RAM G.SKILL Ripjaws V

Dòng RAM G.SKILL Ripjaws có cả phân khúc giá rẻ và cao cấp trong đó Ripjaws V là sản phẩm nổi bật được nhiều người ưa chuộng. Dòng RAM này đạt tiêu chuẩn thử nghiệm an toàn và có hiệu suất cao, khả năng vận hành ổn định.

Dòng RAM G.SKILL Ripjaws V giá bao nhiêu

Ripjaws V cũng có thiết kế mạnh mẽ chuẩn gaming với những khối chắc chăn được phối hợp hài hòa. Bên cạnh đó, dòng RAM này cũng mang đến 5 tùy chọn màu sắc đa dạng như Đỏ, Xanh, Bạc, Xám Gunmetal và Đen cổ điển. RAM cũng có chiều cao 42mm và phù hợp với nhiều CPU.

Về giá bán, RAM PC G.SKILL Ripjaw V 8GB 2800MHz DDR4 có giá dao động chỉ từ 590.000 đồng cho sản phẩm chính hãng.

Dòng RAM G.SKILL Aegis DDR4 và DDR3

Được đặt tên theo tấm khiên quyền năng của vị thần Hy Lạp Zeus, Aegis là dòng RAM biểu trưng cho sức mạnh vận hành vượt trội của thương hiệu G.SKILL. RAM Aegis có khả năng tối ưu hóa hiệu suất đồng thời mang đến sự ổn định cao trên các PC gaming.

Bên cạnh đó, mức giá bán của RAM G.SKILL Aegis cũng rất hợp lý, tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhiều người dùng. Giá bán của dòng sản phẩm này rất “mềm”, dao động chỉ từ 550.000 đồng.

Các dòng RAM G.SKILL khác:

Ngoài những dòng RAM trên, G.SKILL vẫn còn nhiều dòng RAM đa dạng khác thuộc nhiều phân khúc hoặc các dòng RAM đặc thù dành riêng cho chipset AMD như G.SKILL Sniper, G.SKILL ECO, G.SKILL Performance, Flare X, FORTIS,…với giá phải chăng.

Địa điểm mua RAM GSKILL giá rẻ, uy tín

Nhìn chung, giá RAM G.SKILL rất đa dạng và chỉ từ vài trăm nghìn đồng, bạn vẫn có thể sở hữu một thanh RAM phù hợp cho dàn PC, laptop của mình để nâng cấp hiệu năng cho thiết bị. 

Bên cạnh đó, khi chọn mua RAM G.SKILL, bạn cũng cần tìm hiểu và mua linh kiện tại các địa điểm uy tín để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu RAM G.SKILL chính hãng, chất lượng và giá phải chăng trên thị trường, bạn có thể tham khảo các địa điểm uy tín hàng đầu hiện nay như CellphoneS, Điện Thoại Vui,….

Các cửa hàng bán lẻ như CellphoneS, Điện Thoại Vui,…cung cấp các dòng sản phẩm RAM G.SKILL đa dạng vì vậy bạn có thể đến cửa hàng để tham khảo sản phẩm chi tiết cũng như được nhân viên tư vấn kỹ càng hơn, dễ dàng chọn mua được sản phẩm đúng với yêu cầu.

Bên cạnh đó, giá tại hệ thống CellphoneS hay Điện Thoại Vui cũng vô cùng hợp lý, giá tốt cũng như có bảo hành lâu dài chính hãng nên bạn có thể yên tâm mua sắm.

Trên đây là những thông tin hữu ích về các dòng RAM GSKILL cũng như giải đáp thắc mắc Ram Gskill giá bao nhiêu và địa điểm mua sắm uy tín. Chúc bạn tìm được dòng RAM G.SKILL phù hợp để nâng cấp PC, laptop của mình nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here