Đánh giá Xiaomi 12 Lite có gì xuất sắc khi ra mắt giúp bạn quyết định có nên sở hữu chiếc điện thoại này hay không. Giá của Xiaomi 12 Lite cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cân nhắc mua hay không mua. Hãy tìm kiếm những thông tin bạn cần trong bài viết đánh giá Xiaomi 12 Lite tất cả đều có ngay dưới đây!

Đánh giá Xiaomi 12 Lite có gì nổi bật?

Để đánh giá Xiaomi 12 Lite chuẩn nhất, hãy xem xét các khía cạnh quan trọng tạo nên chiếc smartphone này. Việc cân nhắc những ưu nhược điểm, mặt nổi trội của Xiaomi 12 Lite sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khả năng của điện thoại và bạn nhận được gì khi sở hữu nó.

Về thiết kế

Trước hết, thiết kế của Xiaomi 12 Lite thực sự đốn tim người dùng với tông màu hiện đại sang trọng. Với cụm camera được xếp theo chiều dọc, chiếc to nhất nằm ở vị trí đầu tiên sau đó là hai camera nhỏ. 

Đánh giá thiết kế Xiaomi 12 Lite
Đánh giá thiết kế Xiaomi 12 Lite

Logo Xiaomi nằm dọc góc trái thân máy nổi bật rõ ràng. Màn hình có thiết kế nối ruồi chính giữa màn hình, phần viền rất nhỏ giúp màn hình trông lớn hơn. Phần cạnh viền được làm phẳng dễ cầm hơn và có khả năng chống trơn trượt.

Về camera

Xiaomi 12 Lite được tích hợp ba ống kính ở cụm camera sau với cảm biến chính cực lớn 108MP. Ống kính được trang bị cảm biến ISOCELL HM2 cùng với ống kính góc rộng 8MP và macro 5MP để tạo nên những bức hình để đời.

Về màn hình

Màn hình của Xiaomi 12 Lite có kích thước 6.55 inch, lớn nhất trong series Xiaomi 12 cho không giản trải nghiệm cực đã. Tần số quét màn hình đạt 120Hz để lướt chuyển các phân cảnh dễ dàng, không giật lag lag xé hình khó chịu.

Độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền Amoled cho bạn thưởng thức chất lượng ảnh hoàn hảo chân thực.

Màn hình Full HD+
Màn hình Full HD+

Về hiệu năng

Con chip khủng Snapdragon 778G nhà Qualcomm  trên tiến trình 6nm sẽ được trang bị cho Xiaomi 12 Lite để bạn tự tin thao tác mọi ứng dụng phần mềm mong muốn. Con chip này cũng giúp thiết bị đạt hiệu suất cao nhưng lại tiêu tốn ít điện năng nhất có thể.

Tùy chọn Ram cho điện thoại là 6GB/8GB cùng không gian lưu trữ khá lớn 128GB/256GB. Bạn có thể yên tâm về khả năng đa nhiệm và lưu trữ của điện thoại.

Xiaomi 12 Lite hiệu năng mạnh mẽ
Xiaomi 12 Lite hiệu năng mạnh mẽ

Về pin

Viên pin được trang bị cho Xiaomi 12 Lite sẽ được nâng cấp lên 4.500 mAh để giúp duy trì thời lượng dùng điện thoại trong suốt cả ngày. Công nghệ sạc nhanh đạt 67W giúp nạp đầy nhiên liệu nhanh chóng.

Giá điện thoại Xiaomi 12 Lite

Xiaomi 12 Lite được nhà sản xuất xếp vào phân khúc tầm trung, do đó mức giá của nó cũng không cao. Cụ thể giá bán tại thị trường Ấn Độ là 24.990 Rupee khoảng 7.5 triệu đồng. Mức giá này có thể xê dịch tại thị trường Việt, tuy nhiên sự khác biệt sẽ không nhiều.

Xiaomi 12 Lite có đáng để mua không?

Xét về mọi mặt thì không có gì để chê cả, mình thích từ thiết kế đến hiệu năng. Đỉnh nhất là màn hình lớn, có thể coi phim hay chơi game cực đã mắt. Trên hết là mức giá vừa tầm, không quá cao nên có thể mua luôn một lần mà không cần nghĩ đến việc trả góp.

Mua điện thoại Xiaomi 12 Lite
Mua điện thoại Xiaomi 12 Lite

Mua Xiaomi 12 Lite ở đâu cho rẻ?

Muốn mua rẻ mà lại chính hãy chỉ có tại CellphoneS, bạn cứ tham khảo các thông tin trên website của cửa hàng này. Sau đó so sánh chính sách bảo hành, mức giá là rõ.

Về nguồn gốc, CellphoneS luôn có giấy tờ đảm bảo nguồn gốc điện thoại nên bạn không cần lo hàng hàng nhái kém chất lượng.

Nơi bán Xiaomi 12 Lite giá tốt
Nơi bán Xiaomi 12 Lite giá tốt

Sau khi xem bài đánh giá Xiaomi 12 Lite này, bạn có hài lòng với những thông tin về điện thoại không? Nếu vẫn còn nhiều do dự thì cứ ghé qua CellphoneS, tìm hiểu thêm thông tin để đưa ra lựa chọn chính xác hơn nhé. Cá nhân mình thấy Xiaomi 12 Lite cũng rất đáng để sở hữu đấy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here