Huawei Freebuds 4 là sản phẩm mới nhà Huawei được thừa hưởng tính năng chống ồn open-fit trên Freebuds 3. Cùng đánh giá Huawei Freebuds 4 một cách chi tiết để có cái nhìn rõ hơn nhé.

Đánh giá Huawei Freebuds 4

Thiết kế sang trọng với đường nét tinh xảo

Tai nghe Freebuds 4 là dòng sản phẩm Earbuds True Wireless dạng cao cấp với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ. Bên cạnh đó trọng lượng vô cùng nhẹ mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo.

Thiết kế huawei freebuds 4

Freebuds 4 được trang bị màu đen xám mang đến cảm giác sang trọng và bắt mắt. Khi đeo bạn sẽ cảm thấy cảm giác đeo khá ổn. Thiết bị có thể kết nối dễ dàng được trên các thiết bị Android cũng như IOS.

Ngoài thiết kế ấn tượng thì hộp sạc của tai nghe Huawei Freebuds 4 cũng mang đến sự sang trọng và sắc sảo. Hộp được thiết kế dạng tròn, case sạc được làm nhỏ hơn và nhẹ hơn nhiều so với các thế hệ trước. Bên ngoài case sạc là đèn led điều này giúp người dùng dễ dàng nhận biết được tình trạng pin và kết nối của tai nghe. Bạn có thể sạc qua cổng USB-C hoặc sử dụng chuẩn không dây QI.

Chất âm cải tiến, vô cùng mạnh mẽ

Xét về âm thanh, Tai nghe không dây Huawei Freebuds 4 có chất âm được cải tiến rõ rệt so với những phiên bản trước đó. Với trang bị Driver Dynamic 14.3 giúp âm bass trở nên mạnh mẽ hơn, bass tube và motherboard được cải tiến vượt trội. Từ đó giúp không gian nghe kín hơn với thiết kế Earbuds.

Đánh giá chất âm Freebuds 4

Đặc biệt, thiết bị có thể tái tạo các âm thanh chất lượng cao một cách chính xác so với các sản phẩm tai nghe khác trong tầm giá. Bạn cũng có thể sử dụng để nghe các bài nhạc Lossless một cách chân thực nhất.

Nhiều tính năng nâng cấp mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn

Bên cạnh thiết kế độc đáo, chất âm cải tiến thì tai nghe Huawei Freebuds 4 còn được nâng cấp nhiều tính năng vô cùng cao cấp. Chip xử lý Kirin A1 được Huawei trực tiếp sản xuất và phát triển. Mặc dù sở hữu thiết kế earbuds nhưng Huawei vẫn trang bị cho tai nghe khả năng chống ồn chủ động ANC và chúng có khả năng giảm đến 25db những tiếng ồn xung quanh.

Những tính năng khác trên huawei freebuds 4

Ngoài ra Freebuds 4 còn sở hữu microphone kép giúp làm tăng hiệu quả chống ồn cho cả 2 bên tai. Đặc biệt, việc trang bị thêm công nghệ Adaptive Ear Matching mang đến khả năng nhận diện cấu trúc của tai từ đó thiết bị có thể tùy biến mức độ chống ồn để phù hợp hơn khi sử dụng.

Điểm ấn tượng nữa trên tai nghe Huawei Freebuds 4 là chế độ lọc giọng thích hợp với các bạn vlogger hoặc có chế độ giảm độ trễ chỉ 90ms rất phù hợp với các bạn game thủ khi chơi game, đặc biệt là những tựa game bắn súng như PUBG.

Dung lượng pin lớn, thoải mái nghe nhạc

Khi nói đến thời lượng pin của Freebuds 4 thì đây cũng là điểm cộng của thiết bị khi có thể mang tới 4 giờ sử dụng và có thể lên tới 22 giờ khi kết hợp cùng hộp sạc.

Đánh giá dung lượng pin trên freebuds 4

Khi bật chế độ phát nhạc liên tục và ANC, tai nghe có thể sử dụng 2,5 giờ. Đặc biệt hơn, tai nghe còn được trang bị công nghệ sạc nhanh. Chỉ với 15 phút bạn đã có thể sử dụng lên tới 2,5 giờ.

Huawei Freebuds 4 giá bán bao nhiêu, có nên mua không?

Hiện tại, tai nghe Huawei Freebuds 4 đã được bán tại thị trường Châu Âu với giá 129.99 bảng anh (tương đương khoảng 4,3 triệu đồng).

Đây có thể coi là mức giá vô cùng hợp lý đối với một chiếc tai nghe Earbuds True Wireless cao cấp với những trang bị vô cùng hiện đại và độc đáo. Chắc chắn đây là sản phẩm mà những ai đam mê âm nhạc không nên bỏ qua.

Nếu là bạn, với tầm giá đó bạn có lựa chọn tai nghe Huawei Freebuds 4 hay không? Hãy chia sẻ chọn lựa của mình cùng với chúng tôi nhé. Hy vọng những thông tin đánh giá chi tiết Freebuds 4 sẽ đem lại sự hữu ích.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here