Hiên nay, thị trường có rất nhiều loại máy lọc ô tô khiến cho người dùng phân vân chọn lựa và giữa thương hiệu máy lọc không khí ô tô Sharp với Xiaomi, Một số so sánh chi thiết giữa hai thương hiệu này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

So sánh máy máy lọc không khí ô tô Sharp với Xiaomi

Máy lọc không khí trên ô tô Sharp

Đôi nét về thương hiệu Sharp

Có nguồn gốc từ Nhật Bản, thế mạnh của Sharp chính là các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện dân dụng. Thương hiệu Sharp khi đến thị trường Việc Nam được sự ủng hộ và tin chọn của người dùng. Trong đó, dòng máy lọc không khí xe hơi Sharp là sản phẩm được người dùng tin chọn làm thiết bị lọc sạch hiện đại trong xe ô tô.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm: Máy lọc không khí xe hơi Sharp có khả năng vận hành êm ái và có thể ngăn chặn được tình trạng ẩm mốc trên xe ô tô. Công nghệ lọc khí hiện đại và công nghệ Plasmacluster ion độc quyền chính là một trong những tiêu chí quan trọng giúp Sharp có thể lọc sạch 99,99% vi khuẩn. Thiết kế nhỏ – gọn – tiện cũng chính là ưu điểm đặc biệt nổi bật của máy lọc khí xe hơi Sharp.

Máy lọc không khí trên ô tô Sharp

Nhược điểm: Nhược điểm lớn nhất của Sharp chính là chưa loại bỏ được những bụi cực mịn có trong không khí.

Top 5 máy lọc không khí xe hơi Sharp nên mua

  • Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-GC2E

Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, bạn đã có thể mua ngay một sản phẩm lọc khí ô tô nhỏ gọn IG-GC2E. Máy lọc khí ô tô Sharp IG-GC2E hầu như có thể tương thích với mọi ô tô hiện nay. Với công nghệ Turbo Air Flow, sản phẩm có thể tăng khả năng khử mùi gấp 3 lần bình thường và nhanh chóng loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn.

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-GC2E

  • Máy lọc khí ô tô Sharp IG-LC15

Sharp IG-LC15 là một chiếc máy lọc không khí tinh tế mà bạn không thể bỏ qua. Công nghệ Turbo Air Flow vẫn giúp cho máy lọc không khí ô tô Sharp IG-LC15 khử mùi nhanh và phát tán Plasmacluster ion mật độ cao cân bằng làn da cho người dùng. Với kích thước nhỏ gọn hơn chính là một điểm cộng của IG-LC15.

Máy lọc khí ô tô Sharp IG-LC15

  • Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-DC2E

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-DC2E là mẫu lọc có thiết kế ấn tượng nhất từ trước đến nay trong số dòng lọc khí ô tô của thương hiệu Sharp. Sharp IG-DC2E có thể sản sinh ra hạt Plasmacluster ion ở mật độ 2.500 ion/cm3 giúp cho không khí được tự nhiên và bảo vệ được làn da khỏi bị tổn hại khi ngồi xe lâu dài. Cạnh đó, máy lọc không khí ô tô Sharp IG-DC2E còn có thể khử được mùi thuốc, mùi điều hòa và khử mùi đồ ăn vươn trên xe,…

Máy lọc khí ô tô Sharp IG-LC15

  • Máy lọc khí ô tô Sharp IG-KC15

Đây là một trong những sản phẩm có mẫu mã mới nhất của Sharp. Hơn hẳn những sản phẩm lọc khí trước đó, máy lọc khí ô tô Sharp IG-KC15 đã có nhiều bước cải tiến về hon trong chế độ làm đẹp da, mở rộng phạm vi. Hơn nữa, thiết kế hình cốc của Sharp IG-KC15 cũng là một thiết kế tiện lợi và giúp cho sản phẩm này có thể dễ dàng sử dụng hơn.

Máy lọc khí ô tô Sharp IG-KC15

  • Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-BC2V

Sharp IG-BC2V là một sản phẩm lọc khí tiện lợi có khả năng giảm mùi và chống say xe hiệu quả. Bên cạnh khả năng khử mùi thuốc, mùi điều hòa, máy lọc khí ô tô Sharp IG-BC2V còn gây ấn tượng hơn với thiết kế hợp thời trang. Cũng như những phiên bản trước đó, hạt Plasmacluster ion cũng được thích hợp cung cấp nước và bổ sung độ ẩm của da.

Máy lọc không khí ô tô Sharp IG-BC2V

Máy lọc không khí ô tô Xiaomi

Đôi nét về thương hiệu Xiaomi

Nhắc đến Xiaomi – một tập đoàn lớn mạnh của Trung Quốc, nổi tiếng có với các dòng sản phẩm như điện thoại, máy tính bảng hay đồng hồ thông minh,… Những năm trở lại đây, Xiaomi đã có những thành tích nổi bật trong những sản phẩm thông minh như máy lọc không khí ô tô Xiaomi.

Ưu nhược điểm

Ưu điểm: Ưu điểm chính của máy lọc không khí ô tô Xiaomi là sự sang trọng và công nghệ hiện đại. Lõi lọc của sản phẩm có thể thay mới dễ dàng hơn so với các thiết bị khác. Đồng thời, Xiaomi có khả năng phát hiện và làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn, mùi bán rất tốt.

Ưu nhược điểm

Nhược điểm: Tuy vậy, một số nhược điểm của máy lọc không khí ô tô Xiaomi có thể nói đến như là thiết kế cồng kềnh và giá khá cao.

Top 5 máy lọc không khí ô tô Xiaomi nên mua

  • Xiaomi Car Purifier Roidmi P8S

Máy lọc không khí ô tô Xiaomi Car Purifier Roidmi P8S được cải tiến mạnh hơn về công suất. Tích hợp màn hình OLED giúp cho sản phẩm có thể hiển thị được tình trạng không khí đến người dùng.

Xiaomi Car Purifier Roidmi P8S

  • Xiaomi Car Air Purifier Roidmi P6

Xiaomi Car Air Purifier Roidmi P6 là một sản phẩm lọc không khí ô tô có công suất lớn giúp lọc không khí hiệu quả, dễ dàng. Cạnh đó, Car Air Purifier Roidmi P6 còn có thể điều khiển thông minh thông qua app trên điện thoại.

Xiaomi Car Air Purifier Roidmi P6

  • Xiaomi CleanFly M1

Xiaomi CleanFly M1 được đánh giá là vượt trội nhờ vào chế độ tạo độ ẩm thông qua công nghệ màng lọc thấm nước. Không dừng ở đó, sản phẩm này còn có khả năng cảm biến và cập nhật tình trạng nhiệt độ, môi trường bên trong xe đồng thời hiển thị rõ ràng trên màn hình. Máy lọc không khí Xiaomi CleanFly M1 còn chiếm ưu thế về độ nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 330g.

Xiaomi CleanFly M1

  • Xiaomi 70MAI pro MiDrive AC02

Xiaomi 70MAI pro MiDrive AC02 là sản phẩm lọc không khí không thể bỏ qua với tốc độ lọc nhanh và công suất lọc lên đến 53m3/h, làm sạch không gian trong xe nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Nhược điểm lớn nhất của máy là kích thước chiếm diện tích.

Xiaomi 70MAI pro MiDrive AC02

  • Xiaomi Smartmi Car Air Purifier

Xiaomi Smartmi Car Air Purifier là sản phẩm cuối cùng trong top 5 máy lọc không khí ô tô nổi trội nhất và được nhiều người chọn mua. Nhờ sở hữu động cơ chổi than DC kết hợp cùng 2 quạt và 2 lõi làm sạch không khí, bụi PM 2.5. Một điểm mạnh của sản phẩm chính là không tạo ra tiếng ồn và kích thước khá gọn nhẹ. Nên chọn mua máy lọc khí ô tô Sharp hay Xiaomi.

Xiaomi Smartmi Car Air Purifier

Nên chọn mua máy lọc khí ô tô Sharp hay Xiaomi?

Để đưa ra lựa chọn chính xác giữa máy lọc khí ô tô Sharp và Xiaomi thì thật khó. Bởi vì mỗi thương hiệu mỗi dòng sản phẩm đều có một đặc tính và chức năng nổi bật riêng biệt. Để chọn mua sản phẩm lọc khí ô tô phù hợp bạn cần xem điều kiện ô tô, khả năng của bản thân và đưa ra những tiêu chí chọn máy phù hợp. Hy vọng bài viết sẽ đưa ra cho bạn được quyết định nên chọn mua giữa máy lọc khí ô tô Sharp với Xiaomi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here