Bạn đang khao khát muốn “chiến” tựa game hay nhưng chiếc laptop ở nhà lại không thể chạy nổi vì cấu hình yêu cầu lại quá cao. Đừng lo, tham khảo ngay top 5 laptop chơi game bạn nên nâng cấp cho mình để đủ đáp ứng nhu cầu chơi game.

Top 5 laptop chơi game tốt nhất 2020, đáng mua

Nếu bạn đang muốn mua laptop gaming, hãy thử xem qua các dòng sản phẩm sau:

Acer Nitro 5 AN515-55-5304

Với mỗi game thủ, chắc còn không xa lạ gì với thương hiệu laptop đình đám Acer và hơn hết là dòng Acer Nitro Gaming chuyên để chơi game. Mang tên gọi Nitro, hệt như một loại khí hóa học giúp những chiếc xe đua tăng tốc trong khoảng thời gian, thật hầm hố phải không nào. Và hơn hết, nó không chỉ giúp bạn chơi những tựa game đua xe, mà còn những con game chặt chém đã tay.

Những điểm đáng chú ý nhất thuộc vào cấu hình của máy, cung cấp cho CPU là chiếc Intel Core i5-10300H, đi cùng RAM 8GB cho phép nâng cấp lên đến 32GB kèm với ổ cứng SSD 512GB cho khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng và không xuất hiện giật lag.

Acer Nitro 5 AN515-55-5304

Thêm vào đó, GPU của chiếc máy Acer Nitro 5 cũng được gia tăng nhờ vào card đồ họa rời là GTX 1650Ti 4GB. Qua đó, mang đến đồ họa mượt mà, mọi chi tiết đều được thể hiện sắc nét trong khung hình và sẵn sàng để “cân” tốt các tựa game hot nhất hiện tại.

Chưa hết, công nghệ Acer CoolBoost hiện đại với sự kết hợp giữa hai quạt tản nhiệt ở trên Nitro 5 AN515 hỗ trợ tăng tốc quạt lên đến 10% và giảm nhiệt độ của CPU/ GPU xuống còn 9% hỗ trợ máy luôn nằm ở trạng thái mát mẻ nhất. Hiện giá bán của laptop gaming tốt này khá mềm chỉ từ 21.900.000, thích hợp cho anh em ít chi phí.

Alienware M17 R2

Thêm một cái tên hoàn toàn nổi bật trong thị trường laptop chơi game – Alienware. Được ra mắt lâu năm và cho sản xuất hàng loạt sản phẩm đình đám, tính tới nay Alienware đã là tượng đài và là sự lựa chọn đầu tiên của những game thủ.

Alienware M17 R2

Alienware M17 R2 được tích hợp hiệu năng chơi game ấn tượng và một màn hình khá lớn 17 inch vào thiết kế Legend mới, đậm chất ngoài vũ trụ. Cụ thể cấu hình được trang bị bộ xử lý Core i9, GPU RTX hoàn hảo để có thể vượt trội hơn bất kỳ một chiếc máy nào.

Bên cạnh đó là hệ thống làm mát đã được cải tiến để giúp người dùng hoạt động yên tĩnh hơn và máy luôn trong tình trạng mát mẻ.

Asus ROG Mothership

Để có được một chiếc máy từ sự kết hợp giữa laptop và PC thì chỉ có thể là Asus ROG Mothership. Cái tên chuyển sang tiếng Việt là tàu mẹ, thường được xuất hiện trong những bộ phim hay tựa game hành động. Có thể đó là cảm hứng để tạo ra mẫu laptop chơi game tốt nhất này.

Asus ROG Mothership

Asus ROG Mothership sở hữu thiết kế cho phép bạn tháo rời được bàn phím với khả năng từ tính để dễ dàng biến nó thành một chiếc máy tính bảng.

Bên cạnh đó, CPU được cung cấp bởi bộ vi xử lý Intel Core i9 và card đồ họa RTX 2080, mang đến khả năng xử lý đồ họa cao cấp nhất. Và thế là bạn đã có một trong những laptop gaming Asus hấp dẫn nhất.

DELL G3 3500

Nếu như bạn yêu thích laptop Dell gaming dòng G3 thì sản phẩm Dell G3 3500 là chiến binh xứng đáng để sở hữu. Đây chính chiếc laptop mới nhất của dòng G3 sở hữu vi xử lý thế hệ thứ 10. Lối thiết kế quen thuộc vẫn còn giữ nguyên trên G3, mạnh mẽ kết hợp bởi tông màu đen huyền bí sang trọng.

DELL G3 3500

Bên cạnh đó, viên pin 3 cell 51Whr mang lại cho chiếc máy thời lượng pin dài để các game thủ chiến game không gián đoạn. Sức mạnh của chiếc G3 3500 được phát huy tối đa nhờ vào vi xử lý Core i5-10300H, SSD 512GB và RAM 8GB.

Cuối cùng là card đồ họa rời GTX 1650 4GB giúp cho các game thủ chiến mượt mà các game GTA V, Liên minh huyền thoại,… ở mức điều chỉnh đồ họa cao nhất.

HP Omen 17

Chắc hẳn bạn khá ngạc nhiên với cái tên HP lại có trong danh sách này. Bởi vì HP khá nổi tiếng với những mẫu laptop mỏng nhẹ, cấu hình vượt trội nhưng thường sẽ không áp dụng để chơi game. Tuy nhiên, cách đây không lâu, HP vẫn sản xuất dòng laptop gaming cho riêng mình với dòng HP Omen.

Omen 17 chính là cải tiến mới so với những người tiền nhiệm của nó. Đó là sự kết hợp giữa dòng máy phổ thông và gaming, với thiết kế với khung máy mỏng hơn; card đồ họa RTX mang lại hiệu suất tăng nghiêm trọng.

HP Omen 17

Màn hình đạt FullHD 1080p, tần số quét 144 Hz khá sáng, hỗ trợ chuyển động nhân vật mượt mà. Tuy Omen 17 có thời lượng sử dụng khá ngắn và khung máy chủ yếu bằng nhựa, nhưng đó là để giúp máy trở nên nhẹ nhàng hơn. Với mức giá chỉ tầm 30 triệu thì đây là sản phẩm xứng đáng để sở hữu nhất.

Trên đây chúng tôi đã điểm qua danh sách 5 laptop gaming tốt nhất 2020. Có thể trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều “chiến binh” mới và đặc sắc hơn nhưng ở thời điểm hiện tại thì những laptop gaming trên đáng để bạn cân nhắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng MSI Gaming hay Lenovo Legion cũng đang được bán chạy trên thị trường.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here