Đã bao giờ bạn nhận được cuộc gọi lạ từ đầu số 0901 và thắc mắc 0901 là mạng gì hay không? Đến thời điểm hiện tại, đầu số 0901 cũng đã được sử dụng rất lâu trên thị trường và nếu bạn chưa biết 0901 thuộc nhà mạng nào thì hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Đầu số 0901 là mạng gì?

Trên thị trường hiện nay đã có không ít nhà cung cấp mạng di động như Viettel, Vinaphone, Mobifone,… được tin dùng. Việc có nhiều nhà cung cấp mạng cũng khiến khách hàng gặp khó khăn khi cần xác định đầu số. Vậy đầu số 0901 thuộc nhà mạng nào?

>>> Tìm hiểu chi tiết: Tổng hợp những hướng dẫn tính sim số đẹp hiệu quả

Đầu số 0901 là mạng gì?

Đầu số 0901 là đầu số nằm trong dòng sim 10 số của nhà mạng Mobifone. Nếu các sim có 11 số trước đây bị chuyển đổi thành sim 10 số và thay đổi đầu số thì sim 0901 là đầu số đã được giữ nguyên kể từ thời điểm ra mắt vào năm 1993.

Tính đến nay, đầu số 0901 của Mobifone vẫn là một đầu số được săn đón vì không chỉ có hình thức đẹp mà còn mang ý nghĩa tốt đẹp.

Ý nghĩa phong thủy đầu số 0901

Theo phong thủy, mỗi con số đều chứa đựng những ý nghĩa cũng như hàm ý cụ thể riêng biệt. Trong đầu số 0901, từng chữ số trong dãy số đều mang một ý nghĩa tốt như sau:

>>> Khám phá ngay: Cách chọn sim số đẹp mobi đầu 09 phong thuỷ

Ý nghĩa phong thủy đầu số 0901

  • Số 0: Con số bắt đầu đồng thời cũng là một con số tròn trịa, một vòng tròn khép kín thể hiện sự viên mãn.
  • Số 1: Con số mang ý nghĩa sinh sôi, phát triển, tượng trưng cho vị trí số 1, vị trí của người chiến thắng, vị trí cao nhất, thể hiện sự vinh quang, chiến thắng.
  • Số 9: Con số mang ý nghĩa trường tồn và vĩnh cửu. Số 9 theo phát âm tiếng Trung còn tượng trưng cho may mắn và trường thọ, mang đến sự tốt đẹp, may mắn cho chủ sở hữu.

Sự kết hợp của cả 3 con số tạo nên đầu số 0901 đã tạo nên một đầu số mang ý nghĩa phong thủy may mắn, khởi đầu thuận lợi, nhiều tài lộc, nhiều của cải cũng như thể hiện sự trường thọ lâu bền. Việc lặp lại 2 số 0 còn tạo sự thuận miệng khi đọc, dễ ghi nhớ.

Cách chọn sim đầu số 0901 đẹp

Với ý nghĩa may mắn mà đầu số 0901 mang lại, không ít người dùng đã tìm mua đầu số này của Mobifone để mang đến tài lộc. Nếu bạn cũng đang tìm mua sim Mobifone đầu số 0901 đẹp, bạn hãy có thể chọn mua sim thích hợp với mục đích với chọn các dòng sim như sau:

>>> Xem thêm: Gợi ý 0907 là mạng gì và bí quyết chọn lựa phù hợp

Cách chọn sim đầu số 0901 đẹp

  • Sim may mắn: Dòng sim Thần Tài, Lộc Phát, Năm Sinh, Ông Địa,….
  • Sim tạo ấn tượng: Chọn sim Lặp Kép, Gánh Đảo, sim Taxi,….
  • Sim thể hiện đẳng cấp: Chọn các dòng sim Tam Hoa Kép, Tứ Quý, Lục Quý,….

Bên cạnh đó, khi chọn sim, bạn nên cân bằng chắn lẻ của dãy số để tạo nên một sim số đẹp. Ngoài ra nên chọn số hợp mệnh để mang đến phong thủy tốt cho sim và bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tham khảo giá sim ở nhiều nơi để có thể mua được sim với giá hợp lý nhất.

Khi mua sim Mobifone 0901, bạn cũng nên chọn mua sim mới, còn nguyên kit cũng như đăng ký chính chủ khi mua sim. Bạn cũng nên tìm địa chỉ mua bán sim uy tín để có thể sở hữu sim số đẹp nhanh chóng, đơn giản.

Mua sim Mobifone 0901 ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua sim Mobifone 0901, bạn có thể mua sim với 2 cách vô cùng đơn giản đó chính là đăng ký mua sim online tại nhà và mua tại các cửa hàng bán lẻ.

Mua sim Mobifone 0901 ở đâu?

Đối với cách mua online tại nhà, bạn chỉ cần truy cập link sau: https://chonso.mobifone.vn/web/ sau đó tìm kiếm số yêu thích và đăng ký mua sim đơn giản. Đơn hàng sau khi đăng ký thành công sẽ được giao tận nhà nhanh chóng.

Đối với việc đến mua tại các cửa hàng bán lẻ, bạn có thể đến ngay CellphoneS để được nhân viên tư vấn, đăng ký sim Mobifone đầu số 0901 ưng ý. Thủ tục đăng ký sim tại CellphoneS cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ thủ tục như sau:

Mua sim Mobifone 0901 ở đâu?

  • CMND/CCCD/Hộ chiếu còn thời hạn của chủ sim.
  • Ảnh chụp chân dung tại thời điểm đăng ký (bạn có thể chuẩn bị trước hoặc đến cửa hàng CellphoneS sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn chụp ảnh).

Sau khi cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ, CellphoneS sẽ tiến hành đăng ký sim nhanh chóng và giao nhận sim, sử dụng sim ngay sau khi được giao, tham gia hòa mạng với những gói cước vô cùng hấp dẫn.

Qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 0901 là mạng gì? thuộc nhà mạng nào cũng như cách chọn sim số đẹp, mua sim số đẹp Mobifone 0901. Nếu có thắc mắc, bạn đừng ngại để lại bình luận dưới bài viết để chúng tôi giải đáp đến bạn nhé! Chúc bạn thành công.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here