Người dùng Vietnamobile ngày càng tăng dần theo thời gian vì ưu điểm về cước phí của nhà mạng. Hiểu được vấn đề tài chính của người dùng, nhà mạng liên tục cho ra mắt các cước phí giá rẻ và liên tục khuyến mại nhằm kích cầu các thuê bao. Vậy bạn cần nắm tài khoản của bạn còn bao nhiêu tiền và còn bao nhiêu data để không bỏ qua các cơ hội mua dữ liệu giá rẻ. Dưới đây là cách kiểm tra tài khoản sim Vietnamobile, hãy cùng tham khảo nhé.

Kiểm tra tài khoản Vietnamobile trả trước

Tài khoản trả trước là tài khoản được dùng để nạp tiền vào tài khoản đó và có thời hạn sử dụng tùy thuộc vào số tiền mà người dùng nạp hoặc gói cước mà người dùng mua. Như vậy, tài khoản Vietnamobile trả trước là tài khoản mà bạn thường dùng. Vậy đây là cách kiểm tra tài khoản SIM Vietnamobile.

Quay số USSD với cú pháp *101# Gọi hoăc *102# Gọi.

Khi đó một giao diện màn hình mới sẽ được hiển thị và có các nội dung liên quan mà bạn cần tìm, bao gồm như:

  • Số điện thoại của bạn
  • Số tiền còn trong tài khoản chính của bạn
  • Số data miễn phí còn lại
  • Các lựa chọn mua phút gọi, tin nhắn, data, dịch vụ nhạc chờ.

Đây là cách thông dụng và quen thuộc nhất đối với người dùng đang sử dụng trên khắp các nhà mạng. Nó sẽ hiển thị cho bạn hàng loạt thông tin mà bạn muốn biết nhưng điểm yếu đó là bạn không thể tra cứu được các gói cước mà bạn đang sử dụng.

quay số SSD

Sau đó, một tin nhắn mới sẽ được gửi đến thuê bao của bạn với đầu số 123 nhằm trường hợp bạn chưa quan sát kịp thời những gì đang hiển thị trên màn hình.

>>> Thực hiện ngay: Hướng dẫn cách tính sim số đẹp mang nhiều vượng khí

Gọi đến tổng đài Vietnamobile

Ngoài việc kiểm tra bằng tin nhắn thì bạn còn có thể gọi điện thoại đến tổng đài Vietnamobile để nhận được những thắc mắc về tài khoản của bạn. Gọi điện cụ thể theo các số tổng đài sau: 789 hoặc 0922789789 để truy cứu thông tin.

gọi đến tổng đài

Kiểm tra bằng ứng dụng Bima Vietnamobile

Nếu bạn muốn nhận đầy đủ thông tin về các gói cước bạn đã vô tình đăng ký và không tài nào có thể kiểm tra được trên các cách còn lại thì hãy thử qua cách cuối cùng đó là ứng dụng Bima Vietnamobile. Sau khi đăng ký và đăng nhập thì bạn có thể xem được tất cả thông tin của thuê bao như người sở hữu, ngày kích hoạt, tài khoản chính, tài khoản phụ, dữ liệu, hay các dịch vụ mua thêm data, nạp tiền,…

Kiểm tra tài khoản mạng Vietnamobile trả sau

Tài khoản trả sau là tài khoản mà người dùng cần phải đăng ký ngay tại đại lý hoặc các trung tâm có ủy quyền bởi nhà mạng để đăng ký thành công. Với hợp đồng pháp lý, bạn cần phải trả tiền cho các dịch vụ mà bạn đã sử dụng trong tháng đó, vào cuối tháng. Cách thức hoạt động tương tự như tài khoản tín dụng.

Sử dụng USSD

Bằng cách quay số đến *101# Gọi hoăc *102# Gọi, ngay trên màn hình giao diện sẽ hiển thị đầy đủ cho bạn các nội dung mà bạn cần tìm.

  • Số điện thoại của bạn
  • Số dư tài khoản trả trước bao gồm cả tài khoản chính và tài khoản phụ (khuyến mại).
  • Dung lượng data (dữ liệu) Vietnamobile còn lại
  • Những dịch vụ khác như dịch vụ xổ số, gọi thoại,…

Tương tự như thuê bao trả trước, tài khoản trả sau cũng được gửi về tin nhắn 123 nhằm khi bạn không thể xem các nội dung bên trên.

Tra cứu bằng ứng dụng My Vietnamobile

My Vietnamobile là một ứng dụng của nhà mạng để trợ giúp cho người dùng kiểm tra số tài khoản và các gói cước mà bạn đang sử dụng. Khác với các cách thức trên, My Vietnamobile còn có thể đăng ký ngay trên ứng dụng này với vô số gói cước và nạp tiền nhanh chóng bằng QR.

sử dụng ứng dụng My Vietnamobile

Tại sao cần kiểm tra tài khoản Vietnamobile trả trước, trả sau

Việc kiểm tra tài khoản Vietnamobile trả trước, trả sau được xem là vô cùng cần thiết nhằm ngăn chặn các mối hiểm họa từ các thông báo đăng ký ảo hay khi bạn vô tình đăng ký một gói cước nào đó, âm thầm trừ tiền của bạn.

Tại sao cần kiểm tra tài khoản Vietnamobile

Chắc chắn bạn sẽ không muốn điều đó xảy ra đâu nhỉ? Kiểm tra tài khoản Vietnamobile trả trước, trả sau giúp ích được cho bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm được rất nhiều chi phí không đáng. Do đó hãy nắm ngay các cách trên nhé.

Bạn cảm thấy nội dung trên có hữu ích hay không, hãy để lại cho chúng tôi bình luận bên dưới. Nếu bạn còn biết được cách thức nào đơn giản và phù hợp hơn với mỗi người, hãy chia sẻ với chúng tôi biết nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here